Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Du lịch Panama - Kinh nghiệm du lịch Panama: Đất nước nhập cảnh không cần Visa

Du lịch Panama Panama là đất nước nằm ở cực Nam Trung Mỹ trở thành điểm đến lý tưởng thu hút hàng ngàn lượng khách du lịch mỗi năm. Nhắc tới mảnh đất này, người ta liên tưởng tới kênh đào Panama lịch sử, Bocas del Toro – quần đảo thiên đường dưới bóng dừa xanh mát, nông cường cacao Laloma – hoang sơ và bình dị hay tộc người Indian Emberra với những phong tục đắc sắc lâu đời ...

Một điều thú vị là khi tới Panama, người Việt Nam không cần phải có visa để làm thủ tục nhập cảnh. Chính vì điều này, nếu đang có ý định đi du lịch các nước Châu Mỹ, chắc chắn hãy cân nhắc đến việc thêm Panama vào lịch trình của bạn. Sau đây sẽ là một vài kinh nghiệm du lịch Panama giúp ích cho bạn.
Kênh đào Panama - Công trình lịch sử 
Đơn vị tiền tệ

USD là đồng tiền được lưu thông và sử dụng chính thức ở Panama. Ngoài ra, người địa phương còn sử dụng loại tiền xu Balboa. Vì vậy, khi bước chân tới Panama, du khách sẽ không phải băn khoăn về việc đổi tiền nữa rồi nhé!
Giá cả phải chăng

So với một vài nước Trung Mỹ như Nicaragua, Guatemala ... thì mức giá ở Panama có cao hơn đôi chút và chắc chắn sẽ cao hơn ở Việt Nam. Tuy nhiên, so với các nước ở Châu Mỹ thì chẳng thấm gì. Trung bình một đĩa cơ bình dân ở Panama khoảng 3,5 usd. Hostel trong thành phố giá phòng giao động từ 10-13 usd/giường.
Khu phố cổ Casco Viejo thuộc thành phố Panama 
Nước uống từ vòi

Ở Panama những người dân thường sử dụng trực tiếp nước ở vòi để uống, không cần qua đun nấu. Tuy nhiên, nếu bạn là người yếu bụng tốt nhất hãy hỏi khách sạn nơi bạn ở về việc uống nước ở vòi liệu có được không?
Thời điểm du lịch Panama

Panama chia ra làm 2 mùa rõ rệt: mùa mưa và mùa khô. Kéo dài từ tháng 12 tới tháng tư năm sau, mùa khô có nhiệt độ trung bình từ 22 đến 32 độ C, trong khi mùa mưa thì có độ ẩm cao hơn. 

Một vài lời khuyên cho rằng: Nếu tới Panama bạn nên chọn thời điểm từ tháng 12 đến tháng 1, bởi khi đó thời tiết sẽ ít mưa, nhiệt độ trung bình vừa phải, mát mẻ có thể dễ dàng tận hưởng khung cảnh thiên nhiên hoang dã tươi đẹp tại biển Panama.
Panama có gì?

Nếu đã tới đất nước này, chắc chắn bạn phải ghé qua kênh đào Panama một trong những công trình lịch sử. Năm 2014 kỷ niệm 100 năm ngày kênh đào nổi tiếng này đi vào hoạt động trở thành tuyến giao thông huyết mạch nối liên Thái Bình DươngĐại Tây Dương.

Ngoài ra, bạn có thể ghé qua khu phố Casco Viejo nằm trong thành phố Panama để chiêm ngưỡng những tòa nhà cổ kính và những di tích lịch sử lâu đời. Được biết nơi đây đã được UNESCO công nhận là Di sản thế giới. 

Nếu bạn là tín đồ của gió biển và bãi cát trắng thì không thể bỏ qua Bocas Del Toro hòn đảo nên thơ với biển Caribe đẹp mê hồn mang màu xanh ngọc bích, cùng tận hưởng bầu không khí đậm chất Trung Mỹ. 

Nông trường cacao Laloma cũng là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn hòa mình vào thiên nhiên hoang sơ và được tận mắt chứng kiến quá trình sản xuất ra loại chocolate ngon nhất tại đây.

Ngược dòng sông Charge, du khách có cơ hội được chiêm ngưỡng nơi ở của tộc người Indian Emberra, một trong những tộc người bản xử đã có công dựng lên Panama. Bạn sẽ có cơ hội được tìm hiểu về các tục lễ lâu đời và bị thu hút bởi nền văn hóa đặc sắc của bộ tộc sống sâu trong rừng già này.

Khách DL Hoàn Mỹ tại Panama
Theo Tổng hợp

Du lịch Panama được xem là một điểm dừng chân mới mẻ, độc đáo trong hành trình khám phá Trung Mỹ theo lộ trình: Cancun – Cuba – Panama – Mua sắm tại Los Angeles. Với cách dịch vụ chất lượng, phù hợp với khách hàng trung niên, người lớn tuổi, tour du lich Panama do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao.
Công ty Du lịch Hoàn Mỹ – www.dulichhoanmy.com – 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM – ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336. Hãy đến với Du Lịch Hoàn Mỹ để được phục vụ tốt nhất.

Trao đổi liên kết:  du lịch phần landu lich phan landu lich na uy

0 nhận xét:

Đăng nhận xét