Thứ Bảy, 13 tháng 5, 2017

Du lịch Panama – Kinh nghiệm khám phá vẻ đẹp đất nước Trung Mỹ

Du lich Panama – Được đánh giá là điểm du lịch nghỉ dưỡng hấp dẫn hàng đầu thế giới, Panama có những cảnh đẹp ấn tượng và mức chi phí rất phải chăng. Không chỉ là nơi sở hữu con kênh quan trọng bậc nhất thế giới, Panama còn chinh phục du khách với những bãi biển dài tuyệt đẹp như thiên đường. Hãy cùng du lịch Hoàn Mỹ điểm qua một số kinh nghiệm giúp bạn khám phá vẻ đẹp của “miền đất giàu có” Panama với đầy đủ biển đẹp, rừng xanh quý giá và hệ sinh thái vô cùng phong phú.

Thời gian du lịch Panama


Khí hậu của đất nước Panama được chia ra làm 2 mùa rõ rệt là mùa mưa (từ tháng 5 đến tháng 11) và mùa khô (từ tháng 12 đến tháng 4 năm sau). Vào mùa khô, nhiệt độ trung bình tại Panama thường dao động từ khoảng 22 – 32 độ C. Theo đó, thời gian lý tưởng bạn nên du lịch Panama là vào khoảng tháng 12 đến tháng 2 năm sau. Đây là thời điểm mát mẻ, không quá nóng và cùng không bị ảnh hưởng bởi những cơn mưa. Tuy nhiên, những khoảng thời gian khác trong năm cũng có rất nhiều điều thú vị bạn có thể khám phá.

Phương tiện đi lại ở Panama


Cũng giống với những điểm du lịch khác trên thế giới, bạn có thể sử dụng 2 phương tiện di chuyển chủ yếu là xe bus và taxi tại Panama. Với những chuyến đi đường dài, xe bus có thể là lựa chọn tốt nhất giúp bạn tiết kiệm bởi bởi giá thành rẻ, các tuyến đường đi khá thuận lợi và có độ an toàn cao. Đối với những điểm đến gần thì bạn có thể đi taxi hoặc thuê xe để tự lái và khám phá những con đường tại Panama.

Khách sạn nghỉ ngơi tại Panama


Nếu bạn có dịp du lịch Panama thì sẽ nhận thấy không có gì quá khó khăn nếu muốn tìm được nơi lưu trú ở Panama. Mức giá phòng bình dân tại Panama khá thấp và chỉ dao động ở mức từ 10 – 18USD. Tuy nhiên, bạn cũng có thể tìm được những căn phòng cao cấp với dịch vụ và tiện nghi hiện đại với mức giá cao hơn. Sau một chuyến tham quan và khám phá những điểm đến tuyệt đẹp tại Panama, những căn phòng dễ chịu sẽ giúp bạn có ấn tượng về chuyến đi tuyệt vời đến đất nước Trung Mỹ này.

Địa điểm du lịch nổi tiếng ở Panama


Du lịch Panama có khá nhiều điểm đến nổi tiếng để bạn có thể khám phá như: Thị trấn Boquette, quần đảo San Blas, vườn quốc gia Panama… Ngoài ra, bạn có thể dành thời gian để đến với biểu tượng của đất nước này chính là kênh đào Panama hay nông trường cacao La Loma trong lành và mộc mạc. Quần đảo Bocos del Toro với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và rất nhiều các hoạt động giải trí thú vị như tắm biển, lặn biển ngắm san hô… cũng có thể mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Những món ăn ngon, hấp dẫn ở Panama


Khám phá ẩm thực Panama là một trải nghiệm không thể thiếu trong chuyến du lịch Panama của bạn. Tại đây, bạn sẽ có dịp thưởng thức nền ẩm thực Panama bị ảnh hưởng rất nhiều bởi các quốc gia lân cận như Tây Ban Nha, Mỹ và vùng Caribbean nên bữa ăn ở đây chủ yếu là thịt, cơm với nước dừa, trái cây. Bạn có thể thưởng thức một số món ăn hấp dẫn như gà hầm rau củ sancocho, bánh mì Hojaldras hay nhiều những món ăn thú vị khác. Ngoài ra, đừng quên thưởng thức loại đồ uống có cồn như RIO SECO và các loại trái cây nhiệt đới ngon tuyệt của đất nước Panama xinh đẹp.

Du lịch Panama trong tour du lịch Trung Mỹ được xem là một điểm dừng chân mới mẻ, độc đáo trong hành trình khám phá du lịch Trung Mỹ theo lộ trình: Cancun – Cuba – Panama. Với cách dịch vụ chất lượng, phù hợp với khách hàng trung niên, người lớn tuổi, tour du lich Panama do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. 

Công ty Du lịch Hoàn Mỹ – www.dulichhoanmy.com – 273B An Dương Vương, P.3, Q.5,TP.HCM – ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336. Hãy đến với Du Lịch Hoàn Mỹ để được phục vụ tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét