Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Lý do không thể bỏ qua thiên đường du lịch Panama

Du lịch Panama - Nếu trước đây khi nhắc đến Panama, chúng ta chỉ biết đến kênh đào Panama – kỳ quan thứ 8 của thế giới, thì ngày này trong chuyến du lịch Panama, du khách sẽ có cơ hội được đặt chân đến thành phố Panama nằm ở Trung Mỹ - một điểm du lịch vàng của thế giới.

Có nhiều lý do để bạn lựa chọn du lịch Panama là điểm dừng chân của mình trong chuyến đi sắp tới của mình. Hãy cùng xem thêm một số lý do khiến du khách không thể cưỡng lại trước những gì Panama đang sở hữu nhé. 

Panama và những điều thú vị

Dù diện tích chỉ vỏn vẹn 5,5 km2 nhưng Panama lại được tạp chí New York Time bình chọn là điểm đến số 1 trên thế giới. Panama sở hữu những cảnh quan tuyệt đẹp, bao gồm hơn 1000 hòn đảo lớn nhỏ, những cánh rừng nhiệt đới nguyên sinh, và có đến 6 nền văn hoá Ấn được bảo tồn cùng vô số điều hấp dẫn. Điều đó chính là nguyên nhân làm du khách tới Panama sẽ lạc lối trong những con đường xanh ngút ngàn, hòa mình vào với các di tích quốc gia mang đậm dấu tích lịch sử Tây Ban Nha hay có thể sẽ là sự hào hứng với những sân golf đẳng cấp,  khu nghỉ dưỡng đầy đủ tiện nghi hay môn thể thao dưới nước như: lướt vát, lặn biển, …

Trải nghiệm những cuộc phiêu lưu tại Panama

Không chỉ là điểm nghỉ dưỡng nổi tiếng được nhiều người biết đến, Panama còn là điểm đến dành cho du khách thích khám phá cái mới và thích mạo hiểm. Bạn có thể tham gia hành trình dọc sông Panama, hành trình từ đại dương cho đến vượt qua rừng rậm, cũng có thể lựa chọn sống cùng với các bộ tộc Ấn Độ cổ đại và trải nghiệm nền văn hóa lâu đời của họ. Bên cạnh đó, khi đi biển, bạn có thể thử mình với hoạt động lướt sóng trên bãi biển nổi tiếng Santa Catalina. Leo núi, thám hiểm rừng rậm, cưỡi ngựa, chèo thuyền,  lướt sóng,… cũng là những hoạt động bạn có thể lựa chọn khi đến đây.

Panama – “đất lành chim đậu”

Sở hữu những cánh rừng nguyên sinh lớn, khu rừng mưa nhiệt đới với sự đa dạng sinh học nên Panama trở thành địa điểm được cả con người và chim chóc mến yêu. Ở đây có tới hơn 900 loài chim, tạo nên sự tò mò cho du khách muốn một lần tới đây để biết thêm về chúng.  Những kỳ quan thiên nhiên ở Panama mọi người đều rất dễ tiếp cận cho nên đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm tại nơi này nhé.


Lựa chọn Panama là địa điểm nghỉ dưỡng, tin chắc bạn sẽ có một chuyến đi đầy những điều thú vị và hấp dẫn. Du lịch Panama, đến với một thiên đường đầy những cảnh quan đẹp, không tệ nạn và cực kì thân thiện với mọi du khách khắp nơi trên thế giới.

Du lịch Panama được xem là một điểm dừng chân mới mẻ, độc đáo trong hành trình khám phá Trung Mỹ theo lộ trình: Cancun – Cuba – Panama. Với cách dịch vụ chất lượng, phù hợp với khách hàng trung niên, người lớn tuổi, tour du lich Panama do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. 


Công ty Du lịch Hoàn Mỹ – www.dulichhoanmy.com – 273B An Dương Vương, P.3, Q.5,TP.HCM – ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336. Hãy đến với Du Lịch Hoàn Mỹ để được phục vụ tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét