Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Du lịch Panama – “miền đất giàu có” vùng Trung Mỹ

Panama không chỉ được biết đến là một kênh đào vĩ đại, mà nơi đây còn chính là thiêng đường du lịch Panama được các tạp chí uy tín trên thế giới bình chọn. Nếu có cơ hội đến với Panama này thì hãy nắm bắt ngay cơ hội trải nghiệm những điều thú vị tại nơi đây. 

Nếu bạn đang kiếm tìm một điểm đến du lịch mới mẻ và thú vị để trải nghiệm thì sao không thử ghé thăm đến đất nước Panama. Du lịch Panama – “miền đất giàu có” vùng Trung Mỹ, nơi đây với những khung cảnh thiên nhiên đẹp tuyệt vời cùng những bộ tộc người Ấn Độ sở hữu nền văn hóa vô cùng đặc sắc và được thưởng thức những món ăn ngon cho bạn có thể tha hồ tìm hiểu và khám phá.

Panama - Điểm đến thân thiện với du khách

Khi đến đây Panama, bạn sẽ nhận thấy người dân ở đây vô cùng thân thiện và hầu hết họ đều có thể nói được tiếng Anh dù không thành thạo. Người Panama rất hiếu khách, họ trân trọng và thích thú với những người bạn quốc tế. 

Panama, nơi bạn sẽ được trải nghiệm những điều thích thú, mới lạ, được biết thêm những bộ tộc Ấn Độ sinh sống ở đây. 6 bọ tộc với 6 vùng lãnh thổ riêng nơi mà họ có thể bảo tồn nền văn hóa độc đáo của riêng mình. Nhưng tất cả họ đều có điểm chung, họ rất dễ tiếp cận và họ vui vẻ chia sẻ đời sống văn hóa của mình với du khách.


Địa điểm du lịch nên đến tại Panama

Điểm đến đầu tiên mà bạn không nên bỏ qua chính là kênh đào Panama, nơi này là tuyến giao thông có ý nghĩa vô cùng quan trọng nối liền Thái Bình Dương và Đại Tây Dương. Vào những giờ cao điểm, bạn có thể thấy những co tàu xếp hàng lớp lớp chờ đi qua, cảnh tượng vô cùng thú vị. Nếu đã tới du lịch Panama thì nhất định phải ghé thăm khu phố Casco Viejo – nơi đã được UNESCO công nhận là di sản thế giới. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn những tòa nhà cổ kính cũng như tìm hiểu về các di tích lịch sử của đất nước Panama.

Không chỉ vậy, quần đảo Bocas del Toro với những căn nhà nổi truyền thống độc đáo hay đường bờ biển tuyệt đẹp cho bạn tha hồ vui chơi và thư giãn, trải nghiệm hoạt động lặn biển ngắm san hô khi du lịch Panama. 

Ngoài ra, Panama còn sở hữu những cảnh quan tuyệt đẹp khác như thị trấn Boquete có khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, có những đồn điền cà phê rông lớn, bạt ngàn. Hay nông trường cacao Laloma có thể tìm hiểu về quy trình chế biến loại chocolate ngon nhất, lựa mua chúng về làm quà cho người thân và bạn bè. Panam còn rất, rất nhiều nơi du lịch khác mà bạn không nên bỏ qua cơ hội ghé thăm, đó là: bảo tàng sinh học, hồ Gatun, pháo đài Portobello hay quần đảo San Blas…


Những món ăn ngon, hấp dẫn ở Panama

Khám phá nền ẩm thực Panama là một trải nghiệm không thể thiếu khi bạn du lịch Panama. Panama có rất nhiều các món ăn hấp dẫn và đa dạng về hương vị, màu sắc giúp bạn tha hồ được thưởng thức. 

Vậy Panama có những món ăn ngon và đặc sản gì? Khi du lịch Panapa nên ăn loiwfnhanh đó là bạn nên thử một lần ăn các món hấp dẫn: 

- Món sancocho, món Hojaldras: Món bánh mì được chế biến cùng quả chuối lá đem chiên vàng
- Món Tamale: món ăn được làm từ thịt gà hoặc thịt heo đem tẩm ướp gia vị rồi bọc lá bắp hoặc có thể là lá chuối luộc chin.

- Món Kebab: chế biến từ các loại thịt gà, heohoặc thịt bò cùng các loại rau củ,…

Ngoài ra, nếu có thời gian, bạn hãy thưởng thức thêm một số loại đồ uống có cồn ở nơi đây như: RIO SECO và các loại quả trái cây nhiệt đới, đặc biệt là quả chi chi cũng rất hấp dẫn đấy nhé.

Du lịch Panama thật hấp dẫn và thú vị phải không mọi người? Hy vọng với những chia sẻ về những địa danh, kinh nghiệm về du lịch Panama được chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thêm cho mình được những thông tin hữu ích, và giá trị từ đó mang đến một giúp chuyến đi được tuyệt vời, an toàn, thuận lợi và đầy trải nghiệm hơn nhé.

Du lịch Panama được xem là một điểm dừng chân mới mẻ, độc đáo trong hành trình khám phá Trung Mỹ theo lộ trình: Cancun – Cuba – Panama. Với cách dịch vụ chất lượng, phù hợp với khách hàng trung niên, người lớn tuổi, tour du lich Panama do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. 


Công ty Du lịch Hoàn Mỹ – www.dulichhoanmy.com – 273B An Dương Vương, P.3, Q.5,TP.HCM – ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336. Hãy đến với Du Lịch Hoàn Mỹ để được phục vụ tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét