Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Du lịch Panama – Thưởng thức bữa sáng tại đất nước xinh đẹp vùng Caribe

Du lịch Panama – Bên cạnh một danh sách điểm đến và những lưu ý chi tiết cho chuyến hành trình của mình, một bữa sáng đầy đủ sẽ khiến bạn có thể tràn đầy năng lượng để khám phá những miền đất mới. Ẩm thực của Panama sở hữu sự đa dạng bởi đây là nơi giao thoa nhiều nền văn hóa trên thế giới. Sự quyến rũ của ẩm thực Panama vùng đất Caribe xinh đẹp sẽ khiến bạn thực sự thích thú. Chỉ với thực đơn cho bữa sáng, bạn đã có thể thấy sự đơn giản nhưng hấp dẫn của bình minh tại Panama.

Bistec Picado


Món thịt bò băm Bistec Picado là món ăn phổ biến tại Panama và phù hợp với khẩu vị của du khách đến từ khắp nơi trên thế giới. Bistec Picado thường được ăn cùng với một loại bánh rán hoặc nướng có vị ngọt hoặc không ngọt tùy vào khẩu vị của người thưởng thức. Thịt bò được chế biến bằng cách băm nhỏ hoặc thái lát rồi xào tỏi, hành tây, ớt bột cùng một số loại nước sốt địa phương. Món ăn gần như không thể thiếu trong bữa sáng tại Panama có thể được dùng nước sốt châu Âu hoặc châu Á tùy theo lựa chọn và cùng với vài chiếc bánh mì, bánh rán kiểu Panama thì món ăn này sẽ là gợi ý hoàn hảo cho bữa sáng của bạn. Du lịch Trung Mỹ đôi khi cũng có thể mang lại những hương vị có phần quen thuộc.

Hojaldras


Nếu bạn thắc mắc không biết chiếc bánh “kiểu Panama” ăn cùng với Bistec Picado thì đây chính là câu trả lời dành cho bạn. Hojaldras là món bánh dùng để ăn với Bistec Picado và tạo nên một bữa sáng truyền thống chỉ có tại Panama. Món bánh này khiến nhiều người liên tưởng đến bánh donut kiểu Mỹ nhưng sẽ có vị nhạt hoặc hơi mặn chứ không phải vị ngọt. Tuy có sự liên tưởng như vậy nhưng Hojaldras có sự khác biệt khá lớn. Hai hương vị phổ biến bạn có thể lựa chọn là bánh ngô phủ phô mai trắng Tortillas và bánh chuối xanh chiên Patacones.

Các món trứng


Giống với khá nhiều nước trên thế giới, những món được chế biến từ trứng khá được ưa chuộng trong bữa sáng ở Panama. Tuy trứng được sử dụng phổ biến ở bất cứ miền đất nào nhưng tại Panama, món scrambled egg (trứng bác) được du khách đặc biệt thích thú. Trứng bác Panama được nấu cùng chút cà chua xắt nhỏ, ớt bột và hành. Nếu thích, bạn cũng có thể yêu cầu món trứng theo những kiểu phổ biến khác. Trong bữa sáng, người ta thường ăn kèm với xúc xích, phô mai cheddar vàng và bánh mì.

Sự hấp dẫn khác trong bữa sáng nhiệt đới


Bên cạnh những món ăn truyền thống Panama thì sức hấp dẫn còn đến từ sự đa dạng của những loại quả nhiệt đới hay những món ăn nguội dễ dàng sử dụng. Với sự phong phú tuyệt vời trái cây nhiệt đới, du khách đến Panama có thể thưởng thức đủ loại hương vị của dưa, dứa, xoài, đu đủ hay chanh leo. Những loại đồ ăn nguội Salchichas như giò, chả, xúc xích cũng là những món ăn thường xuyên xuất hiện trong các bữa ăn của người Panama, có nguồn gốc từ bán đảo Azuero. 


Du lịch Panama được xem là một điểm dừng chân mới mẻ, độc đáo trong hành trình khám phá du lịch Trung Mỹ theo lộ trình: Cancun – Cuba – Panama. Với cách dịch vụ chất lượng, phù hợp với khách hàng trung niên, người lớn tuổi, tour du lich Panama do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. 

Công ty Du lịch Hoàn Mỹ – www.dulichhoanmy.com – 273B An Dương Vương, P.3, Q.5,TP.HCM – ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336. Hãy đến với Du Lịch Hoàn Mỹ để được phục vụ tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét