Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2017

Du lịch Panama - Phong tục đón năm mới độc đáo tại Panama

Du lịch Panama - Panama được ca ngợi là ‘miền đất giàu có’ với đầy đủ biển, rừng, hệ sinh thái phong phú. Panama là cái tên không hề xa lạ bởi nhắc đến nó là nhắc đến kênh đào nổi tiếng nhất thế giới, nối liền biển Đại Tây Dương và Thái Bình Dương. Nhưng đất nước Panama không chỉ là nơi sở hữu con kênh quan trọng bậc nhất thế giới, mà còn tự hào với rất nhiều danh thắng tuyệt vời khác. Cùng Du Lịch Hoàn Mỹ tìm hiểu phong tục đón năm mới độc đáo tại nơi đây.


Vào năm mới, người dân Panama có truyền thống đốt những hình nộm người nổi tiếng. Những hình nộm có thể là các nhân vật trên truyền hình như "Cô gái xấu xí" hay các chính trị gia. Một vài năm trước, người đoạt huy chương vàng Olympic đầu tiên của Panama, Irving Saladin, đã được chọn làm hình nộm. Những hình nộm này tượng trưng cho năm cũ và việc đốt chúng có ý nghĩa đuổi đi những ám khí để chuẩn bị cho một khởi đầu mới.


Không biết tục lễ này bắt nguồn từ đâu, nhưng người dân Panama tin rằng việc làm này sẽ giúp xua đuổi tà ma, những điều xấu trong năm cũ, để bắt đầu một năm mới suôn sẻ và không gặp bất cứ trở ngại nào.

Bạn có thích du lịch tới kênh đào Panama không?


Du lịch Panama được xem là một điểm dừng chân mới mẻ, độc đáo trong hành trình khám phá Trung Mỹ theo lộ trình: Cancun – Cuba – Panama. Với cách dịch vụ chất lượng, phù hợp với khách hàng trung niên, người lớn tuổi, tour du lich Panama do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao.



Công ty Du lịch Hoàn Mỹ – www.dulichhoanmy.com – 273B An Dương Vương, P.3, Q.5,TP.HCM – ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336. Hãy đến với Du Lịch Hoàn Mỹ để được phục vụ tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét