Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2016

Du lịch Panama- 4 lý do Panama trở thành thiên đường du lịch “giàu có” vùng Trung Mỹ

Du lịch PanamaPanama  được mệnh danh là “thiên đường hạ giới”,  thuộc Trung Mỹ được biết đến là cửa ngõ của khu vực Mỹ Latinh. Nơi có một sức quyến rũ đặc biệt khiến cho bất cứ ai cũng ao ước được đặt chân đến một lần. Dưới đây là 4 lý do thuyết phục khiến cho bạn muốn lên đường du lịch Panama ngay hôm nay.
Vẻ đẹp lung linh của Panama khi về đêm
1. Dạo bước tới khu phố Casco Viejo một trong những nơi có chi phí sinh hoạt thấp nhất thế giới
Khu phố Casco Viejo thuộc thành phố Panama - một khu phố nổi tiếng thu hút khách du lịch bởi những tòa nhà cổ kính và các di tích lịch sử làm say đắm lòng người. Một thời Casco Viejo bị sự đô thị hóa của thành phố Panama tàn phá, khu phố dần chìm vào sự lãng quên và nhanh chóng trở thành khu ổ chuột. Nhưng ngày nay, các ngôi nhà cổ đã được khôi phục lại, minh chứng cho điều đó là năm 2003, Casco Viejo được UNESCO công nhận là Di sản thế giới.

Một góc nhỏ san sát cửa hàng tại khu phố Casco Viejo
Đặc biệt nếu bạn đến đây sẽ vô cùng lạ lẫm khi chỉ cần sở hữu 2 triệu VNĐ, bạn có thể thoải mái thưởng thức các món ăn nổi tiếng, chơi các trò chơi miễn phí một cách thỏa thích.
2. Khám phá  Bocas del Toro - quần đảo đẹp tựa thiên đường của Panama
Được bao phủ bởi một thảm thực vật vô cùng phong phú và sở hữu khu bảo tồn thiên nhiên đẳng cấp quốc tế, một trong những khu vực được bảo vệ nghiêm ngặt của vùng Trung Mỹ, Bocas del Toro xứng đáng mang danh hiệu “vàng xanh” của Panama. Đặc biệt,  các hòn đảo ở đây như những viên ngọc điểm xuyến cho Bocas del Toro khiến nơi này trở thành chốn thiên đường hạ giới thu hút không ít khách du khách bốn phương.

Chưa hết Bocas del Toro còn nổi tiếng với những căn nhà nổi truyền thống. Khi ghé thăm nơi đây bạn sẽ có cơ hội được ngắm biển Caribe đẹp mê hồn và tận hưởng bầu không khí đậm chất Trung Mỹ.
3. Ghé thăm thị trấn Boquete cảm nhận vẻ đẹp có một không hai
Đây là một thị trấn nhỏ nằm cạnh sông Caldera River ở Panama, nổi tiếng bởi phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp và những màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc. Nằm dưới chân ngọn núi lửa Baru của vùng cao nguyên Chiriqui, thị trấn nhỏ xinh đẹp Boquette không chỉ là một thiên đường tự nhiên mà còn là xứ sở của những đồn điền cà phê.

Vẻ đẹp “mê hoặc”bất cứ ai khi ghé thăm thị trấn Boquete
Đến đây dù ngồi trong nhà nghỉ hay quán xá ngắm cảnh bạn cũng cảm tưởng mình đang ở giữa thiên nhiên, hít trọn nguồn không khí trong lành. Nhiều người đến nơi đây không muốn về.
Với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức tour du lịch nước ngoài, đặc biệt là “tour- Panama” Du lịch Hoàn Mỹ tự hào là công ty du lịch uy tín và chất lượng tại Tp Hồ Chí Minh. Đến với chúng tôi bạn sẽ được hỗ trợ tất tần tật từ A đến Z, không có gì là khó khăn. Mọi thứ hoàn hảo đang chờ bạn trải nghiệm trong chuyến Du lịch Panama.
Theo Tổng hợp
Du lịch Panama được xem là một điểm dừng chân mới mẻ, độc đáo trong hành trình khám phá Trung Mỹ theo lộ trình: Cancun – Cuba – Panama – Mua sắm tại Los Angeles. Với cách dịch vụ chất lượng, phù hợp với khách hàng trung niên, người lớn tuổi, tour du lich Panama do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao.
Công ty Du lịch Hoàn Mỹ – www.dulichhoanmy.com – 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM – ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336. Hãy đến với Du Lịch Hoàn Mỹ để được phục vụ tốt nhất.

Trao đổi liên kết:  du lịch phần landu lich phan landu lich na uy

0 nhận xét:

Đăng nhận xét