Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2015

Du lịch panama - Sự quyến rũ của eo đất Panama

Du lịch panama - Bên cạnh kênh đào nổi tiếng thế giới thì Panama còn ẩn chứa nhiều vẻ đẹp lịch sử, văn hóa và tự nhiên thu hút nhiều khách du lịch.



 Kênh đào Panama
15/8/2014 là ngày kỷ niệm 100 năm sự ra đời của kênh đào Panama. Nơi bạn có thể nhìn ngắm bao quát kênh đào này là từ công viên trung tâm Miraflores. Công viên này có cả một bảo tàng cung cấp dịch vụ chiếu phim 3D.

Quần đảo Bocos del Toro

Bocos del Toro được gọi là thiên đường xanh của Panama. Quần đảo nằm ở phía Tây Bắc của vùng biển Caribe, gồm có 9 đảo nhiệt đới nhỏ hiện nay vẫn còn giữ lại nét ảnh hưởng của người Tây Ấn. Du lịch sinh thái và các chuyến thám hiểm biển là những hoạt động nổi bật thu hút khách đến với Bocos del Toro.
Thị trấn Boquette

Nằm dưới chân ngọn núi lửa Baru của vùng cao nguyên Chiriqui, thị trấn nhỏ xinh đẹp Boquette không chỉ là một thiên đường tự nhiên mà còn là xứ sở của  những đồn điền cà phê.

Tộc người Indian Emberra
Cách tốt nhất để tìm hiểu về nguồn gốc của đất nước Panama chính là ngược dòng sông Chagre vào sâu trong rừng già. Đây là nơi cư ngụ của tộc người Indian Emberra, một trong số 9 tộc người bản xứ xây dựng nên đất nước này.

Nông trường cacao La Loma

La Loma là một nông trường trồng cacao và sản xuất ra loại chocolate được xem là ngon nhất Panama. Du khách đến đây sẽ được trải nghiệm việc thu hoạch cacao cũng như các công đoạn làm chocolate. 

Hồ Gatun

Mất chưa đến một giờ đi thuyền từ thành phố Panama, du khách đã được tận mắt trông thấy những chú khỉ mũ di chuyển chậm chạp với những chiếc chân chỉ có 3 ngón hoặc những con cá sấu.

Bảo tàng sinh học


Mở cửa vào tháng 6/2014 tại thành phố Panama, bảo tàng sinh học là một trong số những phòng triển lãm lịch sử tự nhiên đẹp nhất đất nước. Điểm đáng chú ý của bảo tàng này chính là một phòng chiếu phim có 12 màn hình bao kín phòng, bao gồm một màn hình khổng lồ nằm ngay dưới chân.

Portobello

Năm 1596, một tên cướp biển người Anh tên là Francis Drake đã chống trả những khẩu thần công của người Tây Ban Nha ở Portobello. Pháo đài này vẫn còn được lưu lại nhưng vịnh biển ở đây đã thanh bình hơn xưa rất nhiều. Du khách tới đây sẽ được tìm hiểu thêm về lịch sử cướp biển, thăm nhà thờ San Felipe...

Chợ cá thành phố Panama

Một trong số những nơi dùng bữa tuyệt vời nhất ở Panama chính là chợ cá thành phố. Ở khu vực này có các nhà hàng thu hút nhiều khách có tầm nhìn đẹp mắt và thủy hải sản tươi ngon.

Quần đảo San Blas

San Blas được sở hữu, xây dựng và bảo vệ bởi tộc người Kuna. Quần đảo nằm vòng theo bờ biển phía Bắc của Panama. Con người nơi đây chính là điểm hấp dẫn du khách đến thăm nhiều hơn. Họ luôn thân thiện chào đón du khách và tự hào về nền văn hóa cổ xưa của mình. 


Theo VnExpress
Du lịch Panama được xem là một điểm dừng chân mới mẻ, độc đáo trong hành trình khám phá Trung Mỹ theo lộ trình: Cancun – Cuba – Panama – Mua sắm tại Los Angeles. Với cách dịch vụ chất lượng, phù hợp với khách hàng trung niên, người lớn tuổi, tour du lich Panama do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao.
Công ty Du lịch Hoàn Mỹ – www.dulichhoanmy.com – 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM – ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336. Hãy đến với Du Lịch Hoàn Mỹ để được phục vụ tốt nhất.

Trao đổi liên kết:  du lịch phần landu lich phan landu lich na uy

0 nhận xét:

Đăng nhận xét