Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Du lịch Panama - Top 8 điều bạn nên làm và cảm nhận khi du lịch đén thành phố Panama

Du lịch Panama - Có phải bạn cũng như tôi – đã từng thắc mắc vì sao Panama được gọi là thành phố du lịch thiên đường,.., giờ tôi đã biết câu trả lời – còn bạn? Hãy cùng tôi điểm qua Top 8 điều tuyệt nhất khi du lịch đến “thiên đường” này nhé./.

Thực hiện một tour tham quan thành phố
Cách tốt nhất để biết về thành phố Panama là thực hiện một tour tham quan thành phố. Bạn có thể tự đi một mình bằng xe buýt hai tầng hoặc đi cùng đoàn du lịch. 

Hầu hết các tour này sẽ bao gồm việc tham quan “ba” thành phố Panama: những tàn tích của thành phố thuở sơ khai Panama Viejo

 Thành phố thuộc địa Tây Ban NhaCasco Viejo
…và thành phố hiện đại với những tòa nhà cao chọc trời
Kênh đào Panama cũng được bao gồm trong các tour tham quan thành phố.

Kênh đào Panama Miraflores Visitor Center
Nơi đáng để tham quan khi đến kênh đào Panama chính là Miraflores Visitor Center ở Miraflores Locks. Chỉ 20 phút từ trung tâm thành phố Panama, chuyến đi của bạn sẽ thú vị nhiều hơn bạn nghĩ. The Center đặc trưng với bảo tàng có dạng triễn lãm tương tác và trình chiếu bộ phim ngắn về việc xây dựng kênh đào. Một sân thượng bên ngoài sẽ mang đến cho bạn cái nhìn cận cảnh về những con tàu đang di chuyển qua kênh đào. Phí tham quan là 10$.

Casco Viejo, phân khu lịch sử của thành phố Panama – một di sản văn háo thế giới được UNESCO công nhận.
Casco Viejo – một phần thuộc địa Tây Ban Nha – có tuổi thọ lên đến 341 tính đến thời điểm hiện tại, được xây dựng vào năm 1671 – chính là một trong những địa điểm bạn nên ghé thăm. Ở đây bạn sẽ được thưởng thức các showcase về kênh đào Era và một phần thuộc địa của Tây Ban Nha.
Casco Viejo là một nơi lý tưởng cho việc ngắm cảnh, đón gió và cuộc sống về đêm đầy thu hút với các nhà hàng và tụ điểm ăn chơi. Nơi đây cũng từng xuất hiện trong phim 007 - Quantum of Solace.

Đạp xe dạo quanh đường nổi Amador.
Con đường này được xây lên từ đá của kênh đào Panama. Nó nối bốn hòn đảo nhỏ có vai trò như một đê chắn sóng ở lối vào của kênh đào. Bạn có thể đi bộ hoặc đạp xe trên con đường này để tận hưởng tuyệt đối thiên nhiên tươi đẹp xung quanh.

Dùng bữa tối trong một nhà hàng top 10 nhà hàng Lantin American ngon nhất thế giới .
Nhà hàng phục vụ các món ăn ngon – độc  - lạ - đặc biệt các món bản địa - với nhìu mức giá giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa.

Tham quan rừng nhiệt đới trong thành phố
thành phố Panama là nơi duy nhất trên thế giới sở hữu một rừng nhiệt đới tại trung tâm thành phố - Công viên Eco là nơi sinh sống của nhiều loài chim nhiệt đới độc đáo.

Tận hưởng cuộc sống về đêm tại thành phố
Đây là một trong những điểm rất thu hút đối với khách du lịch với các tụ điểm ăn chơi “quẩy” hết mình: casino, bar,…,. Đến đây ngoài việc thưởng thức các loại đồ uống nhiệt đới hấp dẫn, bạn sẽ còn được chiêm ngưỡng những vũ điệu Latin sexy.

Các shop quà lưu niệm và đồ thêu tay từ người dân bản xứ
Cũng giống đồ thêu tay của Việt Nam, những sản phẩm thêu và làm bằng tay ở thành phố Panama rất đẹp và độc đáo.  Nội dung chính trên những sản phẩm này là về chim muông vùng nhiệt đới, con người, văn hóa, sinh hoạt đời thường.


Khách DL Hoàn Mỹ tại Panama
Theo Tổng hợp

Du lịch Panama được xem là một điểm dừng chân mới mẻ, độc đáo trong hành trình khám phá Trung Mỹ theo lộ trình: Cancun – Cuba – Panama – Mua sắm tại Los Angeles. Với cách dịch vụ chất lượng, phù hợp với khách hàng trung niên, người lớn tuổi, tour du lich Panama do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao.
Công ty Du lịch Hoàn Mỹ – www.dulichhoanmy.com – 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM – ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336. Hãy đến với Du Lịch Hoàn Mỹ để được phục vụ tốt nhất.

Trao đổi liên kết:  du lịch phần landu lich phan landu lich na uy

0 nhận xét:

Đăng nhận xét