Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2016

Du lịch Panama- Trải nghiệm mới lạ tại bảo tàng đa dạng sinh vật học

Du lịch Panama - Nếu chỉ biết đến Panama qua kênh đào Panama vĩ đại, thì du khách đã vô tình bỏ lỡ một điểm vàng du lịch trên thế giới, đó chính là bảo tàng đa dạng sinh vật học Panama. Sở hữu lối kiến trúc đẳng cấp thế giới, bảo tàng đa dạng sinh vật học Panama đã trở thành điểm đến độc nhất vô nhị cho hàng triệu du khách ở khắp mọi miền trên thế giới trải nghiệm.


Khu nghỉ mát đầy hấp dẫn tại Panama
Đến với bảo tàng đa dạng sinh vật học Panama, du khách không chỉ đắm chìm bởi sự thiết kế độc đáo mà còn được hòa mình trong những bản nhạc du dương, trầm bổng, đầy thanh sắc của vô vàn loài động vật nhiệt đới.
Cơ hội quan sát lối kiến trúc độc đáo của bảo tàng sinh học Panama
Bảo tàng đa dạng sinh vật học Panama được thiết kế bởi kiến trúc sư người Canada nổi tiếng thế giới Frank Gehry và  được tiến hành xây dựng trên 10 năm.
Tại đây, du khách sẽ được chiếm ngưỡng và bị hớp hồn bởi phong cách độc đáo, đặc sắc của những đường cong kim loại trên mái hiên dựa trên lối kiến trúc của một bảo tàng nổi tiếng ở Tây Ban Nha (Guggenheim).

Phòng trưng bày độc đáo, cuốn hút du khách
Đặc biệt, ở đây còn có rất nhiều phòng triển lãm, trưng bày khá thú vị cho du khách tham quan và tìm hiểu những kiến thức bổ ích về khoa học, tự nhiên. Lạc vào phòng trưng bày, bạn sẽ được hướng dẫn viên giới thiệu về nguồn gốc của eo biển Panama và những tác động vùng đất đem đến sự phong phú,đa dạng sinh học, trở thành ngôi nhà chung cho các loài động,  thực vật quý hiếm trên hành tinh.
Ngoài ra đến với Bảo tàng đa dạng sinh vật học Panama , du khách được tham gia các hoạt động, các sự kiện, và một số chương trình triển lãm khác của viện bảo tàng cực kỳ đặc sắc và hấp dẫn, nếu đi đúng dịp.

Sự kết hợp tinh tế giữa khoa học và nghệ thuật
Bảo tàng đa dạng sinh vật học Panama có những màn hình trình chiếu cỡ lớn giúp du khách trải nghiệm rừng mưa nhiệt đới công nghệ một cách tự nhiên nhất. Vì nằm ngay cửa ra vào Thái Bình Dươngkênh đào Panama, bảo tàng trở thành cây cầu tự nhiên gắn kết giữa hai lục địa Bắc - Trung Mỹ

Khám phá thế giới sinh vật trong tầm măt
Eo đất PanamaTrung Mỹ tồn tại hơn ba triệu năm trước, là sản phẩm của các hoạt động núi lửa phun trào và trở thành nơi trú ngụ an toàn cho các loài sống trên đất liền hay nước ngọt di chuyển từ bắc vào nam và ngược lại, tiêu biểu nhất là vùng Darien. Vì thế , Panama là nơi có hệ sinh thái vô cùng phong phú và đa dạng. 
Nổi tiếng là đất nước có phần lớn diện tích được bao phủ bởi rừng mưa nhiệt đới, đầm lầy ngập mặn và rừng mây núi, khi đặt chân tới thủ đô Panama du khách cũng có thể tham quan khu rừng khô nhiệt đới cuối cùng ở Trung Mỹ. Hứa hẹn sẽ là những trải nghiệm thú vị mà du khách sẽ khó quên trong chuyến đi du lịch Panama.
Bạn đang vướng vào sự lo lắng khi đang chuẩn bị một chuyến du lịch đến Panama, nhưng chưa biết nên lựa chọn điểm đến thế nào? Đừng lo lắng với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức tour du lịch nước ngoài, đặc biệt là “tour-Panama” Du lịch Hoàn Mỹ tự hào là công ty du lịch uy tín và chất lượng tại Tp Hồ Chí Minh, hoàn toàn tạo điều kiện tốt nhất cho bạn có chuyến du lịch hoàn hảo nhất.
Theo Tổng hợp
Du lịch Panama được xem là một điểm dừng chân mới mẻ, độc đáo trong hành trình khám phá Trung Mỹ theo lộ trình: Cancun – Cuba – Panama – Mua sắm tại Los Angeles. Với cách dịch vụ chất lượng, phù hợp với khách hàng trung niên, người lớn tuổi, tour du lich Panama do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao.
Công ty Du lịch Hoàn Mỹ – www.dulichhoanmy.com – 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM – ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336. Hãy đến với Du Lịch Hoàn Mỹ để được phục vụ tốt nhất.

Trao đổi liên kết:  du lịch phần landu lich phan landu lich na uy

0 nhận xét:

Đăng nhận xét