Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Du lịch Panama - Vẻ đẹp trù phú của Panama

Du lịch Panama - Nằm ở Trung Mỹ, giáp với Biển Caribebiển Thái Bình Dương, Panama là một quốc gia liên lục địa, kết nối cả Bắc Mỹ và Nam Mỹ. Kênh đào Panama không chỉ là tuyến giao thông đường thủy quan trọng mà còn là điểm du lịch sinh thái hấp dẫn.

Panama hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp tổng hoà giữa nét hiện đại và vẻ đẹp hoang dã với những bãi biển dài thơ mộng, nhiều cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, nền văn hóa đa dạng và sự trù phú của hệ sinh thái...


Du khách đến Panama có thể tham gia các hoạt động giải trí như lặn biển, ngắm chim…


Nhà nổi ở Bocas del Toro, một trong những địa điểm du lịch phổ biến nhất ở Panama.


Panama là vùng đất của sự tương phản với nhiều dân tộc sinh sống, do đó có nền văn hoá hết sức đa dạng. Điều này được phản ánh qua các đồ thủ công mỹ nghệ đầy màu sắc của địa phương.


Kênh đào Panama là nơi thu hút đông đảo khách ghé thăm nhất.


Thành phố Panama cổ được thành lập năm 1519, bị hỏa hoạn thiêu rụi năm 1671. Ngày nay, Panama đã trở thành một thành phố hiện đại với nhiều phong cách kiến trúc.


Vành đai ven biển Costera Cinta


Diablico Sucio - những người diễu hành với âm nhạc, chuông và những vật để gõ nhịp, là một trong những nét đặc sắc trong văn hóa dân gian Panama.


Khu phố Casco Viejo từng được UNESCO công nhận là di sản thế giới.


Trên các bức tường ở thị trấn ven biển của Portobelo và tại Fort San Lorenzo ở Colon, súng đại bác vẫn luôn sẵn sàng đối mặt với cướp biển và chống lại những kẻ đến Panama tìm kiếm vàng Tây Ban Nha và các kho báu khác.


Panama ngày nay hiện đại với những toà nhà chọc trời


Ngoài khí hậu nhiệt đới, bờ biển đẹp, Panama còn hấp dẫn du khách bởi sự đa dạng của các loài động vật hoang dã.

Hơn 1000 hòn đảo quy tụ thành các quần đảo San Blas, Las Perlas, Coiba và Bocas, tạo nên những cảnh quan nhiệt đới đẹp ngoạn mục ở Panama.


Những bãi biển tuyệt đẹp và những hòn đảo xinh xắn tạo nên bức tranh thiên nhiên Panama vô cùng hấp dẫn

Theo Thể Thao Văn Hóa

Du lịch Panama được xem là một điểm dừng chân mới mẻ, độc đáo trong hành trình khám phá Trung Mỹ theo lộ trình: Cancun – Cuba – Panama. Với cách dịch vụ chất lượng, phù hợp với khách hàng trung niên, người lớn tuổi, tour du lich Panama do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao.


Công ty Du lịch Hoàn Mỹwww.dulichhoanmy.com – 273B An Dương Vương, P.3, Q.5,TP.HCM – ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336. Hãy đến với Du Lịch Hoàn Mỹ để được phục vụ tốt nhất.

Trao đổi liên kết:  du lịch phần landu lich phan landu lich na uy

0 nhận xét:

Đăng nhận xét